Wednesday 16 August 2017

Forex ซื้อขาย ทอง กฎ ประกัน


กฎทองคำคำจำกัดความของกฎทองกฎทองซึ่งเกี่ยวข้องกับการใช้จ่ายของรัฐบาลกำหนดให้รัฐบาลต้องยืมเพื่อลงทุนไม่ใช่เพื่อการใช้จ่ายเงินที่มีอยู่ กล่าวคือรัฐบาลควรจะกู้เงินเพื่อลงทุนในอนาคตซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อคนรุ่นอนาคตและการใช้จ่ายในปัจจุบันต้องได้รับการคุ้มครองและได้รับการสนับสนุนจากภาษีที่มีอยู่ กฎทองคำกฎทองเป็นคำที่มาจากตำราโบราณ ได้แก่ พันธสัญญาใหม่ลมุดและอัลกุรอาน แต่ละคนมีเรื่องราวที่สอนกฎทองคำ: อย่าให้คนอื่นทำตามที่คุณต้องการให้ทำ ในนโยบายการคลัง กฎทองพยายามที่จะปกป้องคนรุ่นอนาคตจากหนี้โดยการ จำกัด เงินที่ยืมไปลงทุนและไม่ก่อให้เกิดผลเสียหายต่อคนในอนาคตเพื่อประโยชน์ของคนรุ่นปัจจุบัน การใช้กฎทองคำทั่วโลกกฎทองในนโยบายการคลังได้ดำเนินการมาแล้วในหลายประเทศ ถึงแม้ว่าการประยุกต์ใช้จะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ แต่จะมีพื้นฐานการใช้จ่ายน้อยกว่าที่รัฐบาลจะเข้ามาอยู่เสมอ ในประเทศส่วนใหญ่ที่ใช้หลักเกณฑ์นี้จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงรัฐธรรมนูญเพื่อให้มั่นใจว่ามีการใช้อย่างเหมาะสม ประเทศที่ใช้รูปแบบของกฎทองคำบางส่วนมีประสบการณ์การลดการขาดดุลเป็นส่วนแบ่งของผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (GDP) หลังจากหลายปีของการใช้จ่ายขาดดุลลึก สวิสเซอร์แลนด์ได้ระงับการเบรคด้วยการเบรคที่ จำกัด การใช้จ่ายของรัฐบาลในการประมาณการรายได้โดยเฉลี่ยสำหรับวงจรธุรกิจปัจจุบัน ประเทศสวิสเซอร์แลนด์มีการจัดการเพื่อให้การเจริญเติบโตของค่าใช้จ่ายน้อยกว่า 2 ต่อปีตั้งแต่ปี 2004 ในขณะเดียวกันก็สามารถที่จะเพิ่มผลผลิตทางเศรษฐกิจในอัตราที่เร็วกว่าการใช้จ่าย เยอรมนีใช้เบรคหนี้ที่คล้ายกันซึ่งสามารถลดการใช้จ่ายด้านเงินให้ต่ำกว่า 0.2 ระหว่างปี 2003 ถึงปี 2007 ทำให้เกินดุลงบประมาณ แคนาดานิวซีแลนด์และสวีเดนพยายามทดลองกันหลายครั้งซึ่งทำให้การขาดดุลกลายเป็นส่วนเกินทุน สหภาพยุโรปได้ริเริ่มการเปลี่ยนแปลงของกฎทองที่กำหนดให้ทุกประเทศที่มีหนี้สินสูงกว่า 55 ของ GDP เพื่อลดการขาดดุลด้านโครงสร้างของ GDP เป็น 0.5 ของ GDP หรือน้อยกว่า ไม่มีกฎทองสำหรับสหรัฐอเมริกาสหรัฐอเมริกายังไม่ได้กำหนดกฎทองใด ๆ ที่จะต้องมีการใช้จ่ายถึงแม้ว่าจะมีผู้ร่างกฎหมายจำนวนมากทำเช่นนั้นก็ตาม รัฐธรรมนูญสหรัฐอเมริกาไม่จำเป็นต้องมีงบประมาณที่สมดุล หรือกำหนดขอบเขตการใช้จ่าย การเกินดุลงบประมาณภายใต้ประธานาธิบดีคลินตันในช่วงทศวรรษที่ 1990 เป็นผลมาจากนโยบายชั่วคราวที่รวมถึงการเพิ่มภาษีและการลดการใช้จ่าย ในปี 1985 สภาคองเกรสได้มีการเรียกเก็บเงิน Gramm-Rudmann-Hollings ซึ่งระบุเป้าหมายการขาดดุลประจำปีที่หากพลาดจะทำให้เกิดกระบวนการ sequestration อัตโนมัติ ศาลฎีกาวินิจฉัยว่าเป็นรัฐธรรมนูญดังนั้นจึงถูกยกเลิกไปแล้ว 3 กฎเกณฑ์ของการเทรด Forex 08182011 7:00 am EST Sam Evans Instructor สถาบันการค้าออนไลน์แนวทางหนึ่งในการดำเนินการเพื่อแสดงให้เห็นว่ากฎระเบียบต่างๆต้องซับซ้อนเพื่อให้มีประสิทธิภาพ ที่นี่เขาร่างสามกฎ ldquogoldenrdquo ที่มีศูนย์กลางรอบวินัยและมุ่งมั่นที่จะกลยุทธ์การค้าของคุณ ฉันมีอีเมลจำนวนหนึ่งที่ส่งถึงฉันเพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกฎการซื้อขาย ldquogoldenrdquo ใหม่สามรายการของฉัน ตามที่ได้สัญญาไว้แล้วในสัปดาห์นี้ฉันจะแบ่งปันสิ่งเหล่านี้กับคุณ แต่ประการแรกเราควรสรุปเหตุผลที่ว่าทำไมฉันเชื่อว่าในกรณีส่วนใหญ่การเข้าใกล้การซื้อขายของคุณให้ง่ายที่สุดเป็นเส้นทางที่มีประสิทธิภาพและปราศจากความเจ็บปวดที่สุดในการประสบความสำเร็จ เราทุกคน เช่นเดียวกับประวัติที่ขาดบ่อยฉันมักพบว่าตัวเองกำลังทำซ้ำบทเรียนคำแนะนำและหลักเกณฑ์เดียวกันกับนักเรียนของฉันทั้งที่เพิ่งเริ่มเข้าสู่ตลาดและผู้ที่มีประสบการณ์น้อยกว่า เราทุกคนต้องยอมรับว่าถ้าเราต้องการสร้างความพยายามในการทำกำไรอย่างสม่ำเสมอเราจำเป็นต้องทราบว่าเป็นเกมที่มีอัตราเดิมพันและความน่าจะเป็น มันยังทำให้ฉันประหลาดใจเพียงจำนวนคนในตลาดที่ยังคงคิดว่ามีตัวบ่งชี้หรือระบบบางอย่างออกในมากมายเหลือเฟือของวิธีการค้าที่ดีหรือมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าที่เหลือของเครื่องมือที่มีให้เราแล้ว ส่วนที่ยากที่สุดของการเดินทางเพื่อการค้าขายกำลังมาถึงเพื่อทราบว่าส่วนงานเดียวที่สามารถสร้างความแตกต่างในการบรรลุความสำเร็จหรือความล้มเหลวของการเก็งกำไรเป็นผลมาจากกฎเกณฑ์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าของ tradersrsquo ในธุรกิจที่สิ่งใดสามารถเกิดขึ้นได้ในเวลาใดก็ตาม (เช่นที่เราได้เห็นในสินทรัพย์ทั้งหมดเมื่อเร็ว ๆ นี้) เป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องยอมรับว่าพฤติกรรมและการกระทำของเราเป็นตัวกระตุ้นที่แท้จริงซึ่งกระตุ้นผลลัพธ์ของเราไม่ใช่พฤติกรรมของ ตลาดสำหรับตลาดเป็นเพียงแรงมากเกินไปสำหรับทุกคนในการควบคุม การกำหนดกฎของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพจะกำหนดพฤติกรรมของคุณซึ่งจะเป็นการสั่งการการกระทำของคุณ การกระทำของคุณเป็นสิ่งที่นำไปสู่ผลลัพธ์สุดท้ายของคุณ ดังนั้นสิ่งที่เป็นกฎ ldquogoldenrdquo ที่ฉันเลือกที่จะค้าโดยพวกเขาอาจจะพื้นฐานกว่าที่คุณคิดว่า: กฎที่ 1: เรียนรู้ที่จะหยุดเป็นพื้นฐานเป็นกฎแรกอาจดูเหมือนเป็นที่น่าแปลกใจหลายครั้งก็มักจะใช้เวลา สามเณรและแม้กระทั่งบางครั้งผู้ประกอบการค้าเก๋าที่จะตระหนักว่าค่าใช้จ่ายไม่ควรกฎนี้เคยถูกหัก เมื่อคุณพบการค้าการทำเครื่องหมายรายการและเป้าหมายแล้ววางคำสั่งหยุดขาดทุนให้วางไว้ในหิน มีวลีที่สอนให้ฉันในช่วงต้นของการศึกษาการค้าของฉันซึ่งระบุว่าการสูญเสียของฉันมักจะสำคัญยิ่งกว่าฉันมากกว่าชัยชนะของฉันและฉันได้ย่อยและอาศัยอยู่ตามกฎที่ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ฉันจะเป็นคนแรกที่ยอมรับว่าการหยุดพักออกเป็นเรื่องยากในช่วงแรก ๆ ส่วนใหญ่เกิดจากความรู้สึกผิดพลาด รวมกับความจริงที่ว่าคุณเพิ่งสูญเสียนิด ๆ หน่อย ๆ ของเงินของคุณเป็นอย่างดีและมันอาจเป็นยาขมที่จะกลืน อย่างไรก็ตามเราเร็ว ๆ นี้มาตระหนักว่าการสูญเสียขนาดเล็กเป็นส่วนสำคัญของเกม หากคุณ donrsquot มีการสูญเสียขนาดเล็กคุณไม่สามารถมีชัยชนะใหญ่ แน่นอนว่าบางครั้งคุณอาจจะหยุดพักเพื่อเฝ้าดูการค้าขายของคุณ แต่คุณต้องถามตัวเองด้วยว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นกับฉันและฉันไม่ได้รับการปกป้องคุณนานเท่าไหร่คุณคิดว่าบัญชียาวนานแค่ไหน ของคนเหล่านั้นออกมีที่ซื้อต่ำสุดก่อนหน้าของการพูด USDCHF และ didnrsquot ป้องกันตัวเองหลายคนซื้อต่ำเหล่านั้น แต่เฉพาะผู้ค้ามืออาชีพที่ได้ออกเมื่อพวกเขาผิดยังคงอยู่รอบ ๆ ตอนนี้ หยุดที่คางและเดินต่อไป สิ่งต่างๆที่น่าจะเป็นที่ต้องการของคุณก็ยังคงเป็นไปในตลาดเช่นเดียวกับที่พวกเขาเคยได้รับรางวัลเสมอไปในชีวิตจริงด้วยเช่นกัน ถัดไป: กฎที่ 2: เรียนรู้ที่จะทำกำไรกฎข้อ 2: เรียนรู้ที่จะทำกำไรเอาล่ะขณะที่ฉันกำลังเขียนประโยคนี้ตอนนี้ฉันสามารถมองเห็นผู้คนกลิ้งตาของพวกเขาที่กฎนี้ แต่ยึดมั่นไว้สักหน่อยเพราะมี จุดที่ฉันทำ เป็นที่เห็นได้ชัดเนื่องจากอาจทำให้เกิดการเผชิญหน้ากับผู้คนเพียงเพื่อการค้าขายเพื่อสร้างผลกำไรและการปิดการค้าอาจเป็นหนึ่งในงานที่ท้าทายที่สุดชิ้นหนึ่งที่นักเก็งกำไรในตลาดสามารถเผชิญได้ เรามักจะได้ยินเกี่ยวกับอารมณ์ความกลัวและความโลภในการผลักดันตลาดและไม่เป็นความจริงมากกว่านี้เมื่อบุคคลใดอยู่ในสถานะการค้าที่ดีและเข้มแข็งแล้วเห็นว่ามันร่วงหล่นลงไปในจุดคุ้มทุนหรือขาดทุนเล็กน้อย บางครั้งเรื่องนี้จะเกิดขึ้นและผมเองมีการค้าจำนวนมากขาดเป้าหมายของพวกเขา เป็นที่น่าผิดหวังเช่นนี้สามารถเป็นช่วงเวลาที่ฉันยังมีธุรกิจการค้าจำนวนมากที่ได้ตีเป้าหมายของพวกเขาอย่างสมบูรณ์และปิดออกเพื่อผลกำไรที่ดี สิ่งที่เราทำได้คือยึดมั่นในแผนการดำเนินการของเราและไม่ปล่อยให้ความรู้สึกของเราลุกลามไป ด้านที่สำคัญของกฎนี้เป็นเรื่องที่จะต้องใส่นิสัยในการวางลำดับเป้าหมายในระบบขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์เป้าหมายของคุณก่อนที่คุณจะทำการค้าและถ้าเป้าหมายของคุณบรรลุตามเป้าหมายแล้วจะมีความสุขกับผล หลายครั้งที่ฉันได้เห็นนักเรียนได้รับความโลภและให้ขยายเป้าหมายของพวกเขาดีกว่าเดิมเพียงเพื่อเป็นสักขีพยานการพลิกผันความรุนแรงและออกจากผลกำไรใหญ่บนโต๊ะ โปรดจำไว้ว่าเราพยายามที่จะบรรลุความสม่ำเสมอในการซื้อขายของเราและเมื่อเวลาผ่านไปถ้าคุณได้รับการวางแผนอย่างละเอียดแล้วคุณจะมีสถิติประสิทธิภาพที่ละเอียดในการทำงานและแก้ไขกฎของคุณในอนาคต กฎข้อที่ 3: เรียนรู้การดำเนินการด้านการค้า Thatrsquos ถูกต้องคุณจำเป็นต้องเรียนรู้ที่จะทำธุรกิจการค้าทั้งหมดที่ตรงตามแผนของคุณโดยพื้นฐานนี่อาจเป็นหนึ่งในแง่มุมที่มองข้ามที่สุดของการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องที่ผมเคยเจอมา ผู้ค้ารายใหม่ส่วนใหญ่ทำผิดพลาดในการพยายามมองไปที่ตลาดจำนวนมากและลองเลือกเชอร์รี่ที่ดีที่สุดในกลุ่มการค้า มีอะไรผิดปกติกับการมองหาธุรกิจการค้าที่มีความน่าจะเป็นไปได้ดีที่สุดสำหรับพวกเขา แต่เรายังต้องระวังให้มากเกี่ยวกับการพลาดการค้าที่เป็นไปตามแผนและไม่ได้ถ่าย โดยปกติเมื่อคุณพยายามที่จะเชอร์รี่เลือกคุณท้ายเลือกผู้แพ้และไม่ได้รับรางวัลวิธีง่ายๆสำหรับผลนี้คือเพียงแค่แบ่งความเสี่ยงสูงสุดของคุณทั่วกระดานและมีส่วนร่วมกับตลาดทั้งหมดที่คุณกำลังมองหาหรือ เพียงแค่มองไปที่ตลาดที่น้อยลง นอกจากนี้เรายังสามารถมีปัญหาเมื่อต้องเผชิญกับการสูญเสียในการซื้อขายของเรา สิ่งเลวร้ายที่สุดที่พ่อค้าสามารถทำได้คือการส่งต่อการค้าที่ตรงกับแผนการค้าของพวกเขาเพราะพวกเขากลัวการสูญเสียอื่น ซึ่งมักจะส่งผลให้เกิดการตั้งค่าคุณภาพที่อาจส่งผลกระทบต่อผลกำไรและความสูญเสียโดยรวมไปรอบ ๆ และส่งผลต่อผลลัพธ์และความสอดคล้องที่แท้จริงของพวกเขา แนวคิดนี้ง่ายมาก: หากการค้าขึ้นมาซึ่งสอดคล้องกับเกณฑ์ของแผนแล้วจะต้องไม่มีคำถามถาม จำไว้ว่าคุณต้องอยู่ในนั้นเพื่อเอาชนะมัน การผ่านโอกาสทางการค้าอันเนื่องมาจากความพ่ายแพ้ทางอารมณ์ไม่ใช่การปฏิบัติตามวัตถุประสงค์ กฎเหล่านี้อาจเป็นพื้นฐานในธรรมชาติ แต่อาจมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพในการดำเนินการ ให้กฎของคุณทั้งง่ายและเข้าใจง่ายในการควบคุมและส่วนที่เหลือจะมาพร้อมกับเวลาและความอดทนน้อย ฉันหวังว่านี้จะช่วยให้การเดินทางของคุณไปนิดหน่อย smoother. Golden กฎสำหรับการเทรดโฟเร็กใน forex faq วันนี้เรามีคำถามจากหนึ่งใน traders เพื่อนของเราขอให้ฉันสำหรับกฎทองสำหรับการซื้อขาย forex ทุกวัน คำถามต่อไปนี้เป็นคำถาม: ทุกสิ่งทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้และเราจะกำจัด 8216 การวิเคราะห์อัมพาตได้อย่างไรขณะที่ทำการซื้อขาย Pl ระบุกฎเกณฑ์ทองคำที่สามารถปฏิบัติได้ทุกวัน ความปรารถนาดีและขอขอบคุณอีกครั้ง ฉันเชื่อว่ามีจำนวนของคุณที่นี่ในบล็อกนี้ทุกข์ทรมานจากปัญหาการวิเคราะห์อัมพาต การพูดคุยแบบฟรานซิสปัญหานี้เกิดขึ้นกับบรรดาผู้ที่ไม่มีกลยุทธ์ในการทำงาน หากไม่มีกลยุทธ์ในการทำงานคุณจะไม่มั่นใจในการเข้าสู่ตลาดและมีแนวโน้มที่จะพยายามวิเคราะห์ตลาดเพื่อหารายการที่เหมาะสม หากคุณมีกลยุทธ์ที่เชื่อถือได้ในมือ คุณจะเข้าสู่การค้าเมื่อการตั้งค่าเป็นไปตามแผนการค้าของคุณ ดังนั้นหากคุณถามฉันเพื่อแนะนำวิธีที่จะช่วยคุณในการกำจัดปัญหาการวิเคราะห์อัมพาตของคุณก็คือการได้รับตัวเองกลยุทธ์การทำงานและความน่าเชื่อถือที่ได้รับการพิสูจน์ในการทำงาน สำหรับคำถามที่สองของคุณเกี่ยวกับกฎทองเพื่อการค้า ต้องบอกว่าสิ่งที่ฉันแบ่งปันคุณด้านล่างนี้ขึ้นอยู่กับความเห็นของฉันเอง กฎทองของฉันหมายเลข 1: ป้อนการค้าที่ 100 ตามแผนค้าของฉันเท่านั้น กฎทองของฉันหมายเลข 2: อนุญาตให้กำไรเสมอไปที่เป้าหมายของฉันกฎทองของฉันจำนวน 3: เสมอเปลี่ยนหยุดการขาดทุนเพื่อ breakeven เมื่อบาง pips ในความโปรดปรานของฉัน ให้ฉันอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับกฎข้างต้น 3 ข้อ สำหรับกฎข้อที่ 1 เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับเราในฐานะผู้ประกอบการรายย่อยที่จะต้องมีวินัยในการปฏิบัติตามแผนค้าของเรา มีบางครั้งที่คุณอาจจะล่อลวงเพื่อเข้าสู่การค้าที่ไม่เป็นไปตามแผนการค้าของคุณ แต่คุณต้องเอาชนะปัญหานี้ถ้าคุณต้องการสร้างรายได้อย่างแท้จริงในการซื้อขาย วิธีเดียวที่คุณสามารถสร้างรายได้ในการซื้อขายคือการยึดมั่นในกลยุทธ์ที่น่าเชื่อถือซึ่งจะทำให้ผู้ค้ามีกำไรมากขึ้นกว่าการสูญเสียการค้าและมีอัตราตอบแทนความเสี่ยงสูง สำหรับกฎข้อที่ 2 ผู้ค้าจำนวนมากมีแนวโน้มที่จะลดผลกำไรของพวกเขาที่กลัวว่าตลาดอาจพลิกกลับและนำกำไรทั้งหมดกลับคืนมา อย่างไรก็ตามหากคุณไม่อนุญาตให้ผลกำไรของคุณทำงานไปถึงเป้าหมายสูงสุดกลยุทธ์ของคุณจะสร้างอัตราส่วนผลตอบแทนที่ดีได้อย่างไร สำหรับกฎข้อที่ 3 การคุ้มครองเงินทุนเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบวิชาชีพให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่งผู้ค้ารายใหม่มักจะสนใจทำกำไร แต่ผู้ค้าที่มีประสบการณ์มักสนใจที่จะปกป้องเงินทุนเพื่อการค้าวันอื่น ดังนั้นคุณต้องมีนิสัยในการปกป้องเงินทุนของคุณเมื่อราคามีการย้ายบางจุดในความโปรดปรานของคุณ ฉันหวังว่าฉันจะตอบคำถามของคุณและอย่าลังเลที่จะถามคำถามเพิ่มเติมจากหัวข้อความคิดเห็นด้านล่าง

No comments:

Post a Comment